Bộ tắm trắng sữa non cho Spa, thẩm mỹ viện - Kem Trị Sẹo Bright Doctors

Bộ tắm trắng sữa non cho Spa, thẩm mỹ viện

Bộ tắm trắng sữa non Bright Doctors cho Spa, thẩm mỹ viện được cô đặc 100% với mùi thơm ngọt từ sữa non nguyên chất. Sản phẩm đem lại hiệu quả từ 50 – 60 % ngay lần đầu tiên sử dụng.

Công dụng của Bộ tắm trắng sữa non cho Spa, thẩm mỹ viện Bright Doctors
Bộ tắm trắng sữa non cô đặc nguyên chất Bright Doctors sẽ khiến bạn bất ngờ với làn da trắng sáng từ 50 - 60 % ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Hương thơm ngọt ngào, quyến rũ giúp giảm dần các vết thâm nám, sạm trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại .
Sản phẩm giúp xóa bỏ các nếp nhăn, bổ sung Collagen và vitamin giúp làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ và trắng sáng của làn da.
Tinh chất của kem sẽ từ từ thấm vào sâu bên trong da, loại bỏ các sắc tố đen, nam, da chết giúp da trở nên trắng sáng, mịn màng và hồng hào tự nhiên.
Sản phẩm ít kích ứng, phù hợp cho mọi loại da, giúp khắc phục các khuyết điểm của các sản phẩm khác về độ trắng sáng, an toàn, không vàng lông, dễ chịu.

Bộ tắm trắng sữa non cho Spa, thẩm mỹ viện

Tắm trắng với sữa non

Cách sử dụng Bộ tắm trắng sữa non cho Spa, thẩm mỹ viện
Với mỗi hợp tắm trắng sẽ có 2 gói nhỏ gồm: 1 gói tinh chất làm trắng da và 1 gói sữa non nguyên chất cô đặc 100%. Mỗi tuần tắm từ 1 – 2 lần theo các bước sau:
• Bước 1: Tẩy tế bào chết
• Bước 2: Tắm sạch
• Bước 3: Trộn đều 2 gói thành hỗn hợp sau đó thoa đều lên người để 25 phút.
• Bước 4: Tắm sạch
• Bước 5: Tắm dưỡng tùy spa
• Bước 6: Sau khi tắm sạch sẽ lau khô người và thoa dưỡng da chống nắng.

Một số lưu ý khi sử dụng Bộ tắm trắng sữa non cho Spa, thẩm mỹ viện
- Bảo quản sản phẩm dưới 30 độ C.
- Dưỡng da body ban đêm với kem dưỡng siêu trắng da body Bright Doctors làm da trắng sáng dần lên từng ngày
- Tắm trắng bằng kem tắm trắng 5 trong 1 Bright Doctors (1 lần/ tuần) trong thời gian từ 5 - 6 tuần giúp da body trắng sáng nhanh và làn da trắng sáng sẽ xuất hiện thay cho làn da nâu.
- Dưỡng da body ban ngày với kem trang điểm trắng da siêu chống nắng body giúp bạn có ngay làn da trắng sáng ngay.
- Tẩy da chết với kem tẩy da chết Bright Doctors (1 – 2 lần/ tuần) để làn da sạch, láng mịn cùng các sản phẩm dưỡng da khác.
- Có thể ngưng dùng sản phẩm sau khi làn da đã thực sự trắng sáng và nhớ hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mạnh.

Thông tin sản phẩm
Sản phẩm được công bố với Cơ Quan Quản Lý Nhà Nước tại TP.HCM (Sở Y Tế TP.HCM). Đồng thời, trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

Bộ tắm trắng sữa non

Bộ tắm trắng sữa non cho Spa thẩm mỹ viện Bright Doctors
Chỉ với giá: 179.000đ
- Thể tích thực: 2 gói (200 gm)
- Xuất xứ: Mỹ
- Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Thành phần
- Kem tắm siêu trắng Spa Bright doctors 3 in 1 là sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất làm trắng và dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Mỹ gồm: Bột ngọc trai, Bùn khoáng, Sữa non, Tảospirulina, Tinh chất collagen, Tinh chất nhau thai cừu, Chiết xuất dầu oliu rong biển, Vitamin C, Vitamin E, Tinh chất một số loại hạt và trái cây tác dụng dưỡng da ...
Chúc các chị em có thể sở hữu một làn da mịn màng và tự tin tỏa sáng với Bộ tắm trắng sữa non cho Spa, thẩm mỹ viện nhé!