Sữa non ủ dưỡng mềm mịn như da em bé - Kem Trị Sẹo Bright Doctors

Sữa non ủ dưỡng mềm mịn như da em bé

Ai cũng biết sữa non cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Nhưng bạn có biết nó còn là dưỡng chất rất tốt cho da. Sữa non không chỉ làm trắng da mà còn dưỡng da rất tốt.

Những điều bạn cần biết về sữa non ủ dưỡng
-Thành phần của sữa non rất giàu protein, vitamin và khoáng chất như magie, kẽm, sắt, … cung cấp dưỡng chất cho da.
-Sữa non chứa nhiều IgA, IgG và IgM có công hiệu đặc biệt để chống nhiễm trùng và kháng khuẩn tốt (hàm lượng IgG trong sữa non cao gấp 200% so với sữa thường).
-Nguồn dinh dưỡng phong phú và cô đặc, nên sữa non được úng dụng nhiều trong công nghệ làm đẹp, đặc biệt dưỡng da trắng hồng tự nhiên.

Sữa non ủ dưỡng mềm mịn
Làm đẹp bằng sữa non

Khi sử dụng sữa non ủ dưỡng dưỡng Bright Doctors, bạn sẽ nhận được lợi ích?
-Chai sữa non nguyên chất 100 % tắm & ủ dưỡng da Bright Doctors có nồng độ dinh dưỡng cao, rất giàu chất đạm, kháng thể, vitamin, khoáng chất, enzyme, axit amin, chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cân đối, kháng thể diệt khuẩn. Bạn sẽ bất ngờ vì làn da trở nên mịn màng ngay từ khi mới sử dụng.
-Xóa bỏ các nếp nhăn, bổ sung Collagen và vitamin giúp làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ và trắng sáng của làn da.
-Khi tắm các tinh chất sẽ thấm sâu vào da loại bỏ da chết, cho làn da trở nên mịn màng và hồng hào như da em bé.
-Sữa non ủ dưỡng mềm mịn da có dạng lỏng sệt, hương thơm ngọt rất dễ chịu.
-Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, an toàn, không gây kích ứng, không vàng lông.
Nguyên liệu sản phẩm xuất xứ Mỹ. Sản phẩm được công bố với Cơ Quan Quản Lý Nhà Nước tại TP.HCM (Sở Y Tế TP.HCM). Và trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

Tận hưởng làn da mịn màng như da em bé với sữa non ủ dưỡng Bright Doctors
Sữa non nguyên chất 100 % ủ dưỡng da Bright Doctors là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất làm mềm mịn và dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Mỹ bao gồm:
Sữa non, nước, PEG-400, carbomer, parfum, tocopheryl acetate, polysorbate 80, methylisothiazolinone, talc, rice bran acid, titanium dioxide, clay, disodium edta, cetearyl alcohol, ceteareth-20, sodium lauryl sulfate, C12-15 alkyl benzoate, lactic acid, cocamidopropyl betaine, glycerin, cocamide dea, polyquaternium-7, sodium chloride, propylparaben, citric acid, disodium edta, niaciamide, hydrogenated castor oil, retinyl acetate, ascorbic acid, cocos nucifera oil, panthenol, biotin, zinc laurate, sodium coconyl isethionate, cetyl alcohol.

Thể tích thực: 250ml
Sữa non ủ dưỡng
Sữa non ủ dưỡng Bright Doctors

Chỉ với giá: 179.000 đồng
Bạn sẽ bất ngờ vì làn da trở nên mịn màng nagy lần đầu tiên sử dụng sữa non ủ dưỡng Bright Doctors. Làn da của bạn không còn nếp nhăn và được bổ sung Collagen, vitamin giúp làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ, trắng sáng. Đồng thời, các tinh chất sẽ thấm sâu vào da loại bỏ da chết, cho làn da trở nên mịn màng và hồng hào như da em bé.

Cách sử dụng
Tắm sạch, lau khô người sau đó thoa đều sản phẩm sữa non ủ dưỡng lên toàn thân để trong 20 phút. Sau đó tắm sạch lau khô người lại và thoa dưỡng Lotion chống nắng Bright Doctors.