Serum trị các loại mụn viêm nhiễm& se khít lỗ chân lông - Kem Trị Sẹo Bright Doctors

Serum trị các loại mụn viêm nhiễm& se khít lỗ chân lông

Serum trị các loại mụn viêm nhiễm và se khít lỗ chân lông Bright Doctors đặc mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, … và xóa tan các vết nám, vết thâm. Bạn sẽ có làn da sạch mụn, mềm mại, mịn màng và trắng hồng tự nhiên.

Công dụng
- Serum ngăn ngừa và trị mụn, thâm mụn, sẹo mụn Bright Doctors đặc trị các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá… Đồng thời, ngăn ngừa mụn quay trở lại.
- Xóa bỏ các vết thâm, vết sạm do mụn để lại, giúp làm liền các loại sẹo, thâm sẹo do mụn gây ra để bạn có thể tự tin với làn da trắng sáng, đẹp không tì vết.
- Loại bỏ chất nhờn, kháng viêm, diệt khuẩn, loại bỏ cồi mụn, se khít lỗ chân lông.

Thông tin sản phẩm serum trị các loại mụn viêm nhiễm và se khít lỗ chân lông Bright Doctors

Serum trị các loại mụn viêm nhiễm& se khít lỗ chân lông
Serum trị các loại mụn viêm nhiễm, se khít lỗ chân lông Bright Doctors
Chỉ với giá: 279.000 VNĐ
Sản phẩm được công bố với Cơ Quan Quản Lý Nhà Nước tại TP.HCM (Sở Y Tế TP.HCM). Đồng thời, trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An.
- Thể tích thực: 15ml
- Xuất xứ: Mỹ
- Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Cách sử dụng serum trị các loại mụn viêm nhiễm và se khít lỗ chân lông
Bước 1: Làm sạch mặt trước khi sử dụng sản phẩm.
Bước 2: Đối với da bị mụn nhẹ: Thoa sản phẩm 1 lần/ngày vào buổi tối và chỉ thoa lên vùng da bị mụn. Sau khoảng 10 phút, rửa lại bằng nước lạnh thật sạch.
́́́Đối với da bị mụn nặng: Thoa sản phẩm 1 lần/ngày vào buổi tối và chỉ thoa lên vùng da bị mụn. Để luôn sản phẩm và không cần phải rửa lại.
Các bạn nên kết hợp phương pháp lấy nhân mụn, sẽ cho hiệu quả nhanh và tốt nhất.

Serum trị se khít lỗ chân lông
Trị mụn và se khít lỗ chân lông hiệu quả
Lưu ý để điều trị mụn tốt nhất và ngăn mụn không quay trở lại :
- Bảo quản sản phẩm dưới 30oC.
- Rửa mặt hàng ngày bằng sữa rửa mặt y tế ngừa mụn Bright Doctors – Làm sạch da mặt, se lỗ chân lông, ngừa mụn và nám da. - Dùng kem trị mụn Bright Doctors theo hướng dẫn để có được làn da mịn màng hết mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại.
- Nếu bạn bị sẹo rỗ do mụn hãy dùng kem trị sẹo rỗ Bright Doctors.

Thành phần serum trị các loại mụn viêm nhiễm và se khít lỗ chân lông Bright Doctors 
- Aqua, Niacinamide, Carbomer, Hydrogenated castor oil, Salicylic acid, Dimethicone, Retinyl acetate, Cocos nucifera oil, Ascorbic acid, Tocopheryl acetate, Biotin, Panthenol, Sunfur, Zinc laurate, Sodium cocoyl isethionate, Calophyllum Inophyllum Seed oi, v.v….

Chúc các chị em có thể sở hữu một làn da mịn màng, hết mụn và tự tin tỏa sáng với serum trị các loại mụn viêm nhiễm và se khít lỗ chân lông Bright Doctors!