Sữa non tắm trắng cô đặc tại nhà dạng chai - Kem Trị Sẹo Bright Doctors

Sữa non tắm trắng cô đặc tại nhà dạng chai

Sở hữu một làn da mịn màng và trắng hồng tự nhiên là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ. Và tắm trắng là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn. Nhưng tắm trắng tại thẩm mỹ viện hay spa:
- Tốn nhiều chi phí, mỗi lần tắm trắng khoảng 3-4 triệu và còn nhiều lần tắm trắng tiếp theo
- Mất thời gian đến các trung tâm làm đẹp
- Khó chịu khi phải chờ đợi

Vì vậy, tắm trắng tại nhà là cách làm đẹp thông minh, siêu tiện lợi và tiết kiệm.
Tắm trắng tại nhà có an toàn không?
Sử dụng sản phẩm tắm trắng nào an toàn và hiệu quả?
Đúng là những lo lắng đó của các bạn là không thừa. Tốt nhất là nên chọn các sản phẩm tắm trắng tại nhà được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên. Và tắm trắng bằng sữa non đang là xu thế của năm 2014, được nhiều ngôi sao trong giới showbiz tin dùng.
Sữa non tắm
Sữa non tắm trắng tại nhà
Những điều bạn nên biết về sữa non
Chắc hẳn các bạn đều biết, Collagen có nhiệm vụ liên kết và tạo sự đàn hồi. Nó chính là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và làn da trắng mịn.
Và với lượng protein lớn, sữa non là nguồn cung cấp Collagen dồi dào khi được thẩm thấu vào da trong lúc tắm, rửa mặt.
Đặc biệt, collagen sẽ được thẩm thấu qua da nhanh hơn khi được ủ dưỡng Tinh chất collagen tác động sâu vào đáy thượng bì da, thiết lập lại cấu trúc melamin dưới da, tăng đàn hồi và tái tạo da từ sâu bên trong. Sữa non có tác dụng cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng lớp da mới vừa hình thành.

Tắm tắng tại nhà bằng sữa non vừa an toàn vừa tiết kiệm
Có rất nhiều loại sữa tắm trắng trên thị trường nên khó có thể phân biệt và chọn cho mình một loại thích hợp. Đặc biệt, các sản phẩm sữa tắm trắng tại nhà bằng sữa non.
Và Bright Doctors được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm sản xuất và phân phối sữa non tắm trắng cô đặc độc quyền trên cả nước. Sữa non tắm trắng tại nhà Bright Doctors mang lại hiệu quả tức thì mà giá cả thì hợp lý nên đã chiếm trọn lòng tin của nhiều chị em.

5 hiệu quả bất ngờ mà bạn nhận được khi sử dụng sữa non tắm trắng tại nhà (dạng chai) Bright Doctors
• Hiệu quả làm trắng toàn thân từ 50 - 60 % ngay khi mới sử dụng lần đầu.
• Da trắng hồng, mịn màng và không bắt nắng
• Xóa bỏ nếp nhăn, chống lão hóa da.
• Hoàn toàn không vàng lông, không kích ứng da
• Mùi thơm dễ chịu - An toàn tuyệt đối.

Tắm trắng bằng sữa non là lựa chọn của nhiều diễn viên, người mẫu và hoa hậu
Nhiều hoa hậu, diễn viên đã chọn liệu pháp tắm trắng bằng sữa non để xây dựng cho mình một hình ảnh mới được nhiều người ái mộ hơn. Như hoa hậu Mai Phương Thúy sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu, đã thay áo cho làn da bằng cách tắm trắng bằng sữa non. Hiện nay, Mai Phương Thúy đã có một hình ảnh hoàn toàn mới vừa sang trọng vừa quyến rũ với làn da trắng bóc không tì vết.
Diễn viên, người mẫu Diễm My cũng sử dụng sữa non tắm trắng Bright Doctors và tỏa sáng rực rỡ trong cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ năm 2014”.
Sữa non tắm trắng Bright Doctor còn được nhiều ca sĩ, người mẫu sử dụng.

Tại sao sữa non tắm trắng cô đặc Bright Doctors lại có uy tín như vậy?
• Chai sữa non nguyên chất 100 % tắm trắng da Bright Doctors làm bạn bất ngờ vì làn da trắng sáng từ 50 - 60 % ngay từ khi mới sử dụng,
• Làm giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại.
• Xóa bỏ các nếp nhăn, bổ sung Collagen và vitamin giúp làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ và trắng sáng của làn da.
• Khi tắm trắng các tinh chất sẽ thấm sâu vào da loại bỏ các sắc tố đen nám, loại bỏ da chết cho làn da trở nên trắng sáng, mịn màng và hồng hào tự nhiên.
• Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, khắc phục các khuyết điểm của các sản phẩm khác trên thị trường như độ trắng sáng trông thây rõ rệt, hoàn toàn an toàn, không gây kích ứng, không vàng lông, mùi thơm dễ chiu, giữ mãi độ trắng sau khi ngưng dùng. • Được chứng nhận của Bộ Y Tế và có tem chống hàng giả của bộ công an.

Về hiệu quả làm bạn bất ngờ nhưng giá của sản phẩm thì sao?
Sữa non tắm trắng cô đặc tại nhà

Sữa non tắm trắng Bright Doctors
Chỉ có giá 199.000 đồng. 

Tắm 3-5 chai trong thời gian 3-4 tuần, bạn sẽ có một làn da trắng tinh khiết. Nếu để đạt được hiệu quả tối ưu bạn nên sử dụng kết hợp kem body siêu trắng ban đêm, ban ngày sử dụng kem chống nắng body. Làn da của bạn sẽ trắng mịn, hồng hào và bảo vệ da chống lại các tác nhân có hại từ môi trường.
Một làn da trắng hồng tự nhiên như ca sĩ, người mẫu sẽ làm bạn tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. Tại sao bạn không thay đổi mình để thay đổi tương lại?